ผลการดำเนินโครงการ



ตาราง 1 ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของโครงการ R-TEC ส่งเสริมการออมเพื่อน้องพอเพียง 

หัวข้อประเมิน
ค่าเฉลี่ย
ความหมาย
อันดับ
1. ความตั้งใจในการปฏิบัติงาน
4.00
มาก
2
2. ความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
4.00
มาก
2
3. ความสามารถในการแก้ไขปัญหาในการปฏิบัติงาน
4.00
มาก
2
4. ความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น
4.00
มาก
2
5. ความมีสัมมาคาราวะและกิริยามารยาท
5.00
มากที่สุด
1
6. การแต่งกายถูกต้องตามระเบียบ
5.00
มากที่สุด
1
7. การตรงต่อเวลาในการปฏิบัติงาน
4.00
มาก
2
8. การมีจิตอาสาในการปฏิบัติงาน
4.00
มาก
2
9. ความเหมาะสมของกิจกรรมในโครงการ
4.00
มาก
2
10. โครงการนี้มีประโยชน์ต่อหน่วยงานของท่านในระดับใด
4.00
มาก
2
ค่าเฉลี่ย
4.20
มาก





















          จากตารางที่ 1 พบว่า ความพึงพอใจของการจัดทำโครงการ R-TEC ส่งเสริมการออมเพื่อน้องพอเพียง โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก (ค่าเฉลี่ย=4.20) เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า อันดับที่ 1 ความมีสัมมาคารวะและกิริยามารยาท  การแต่งกายถูกต้องตามระเบียบ  (ค่าเฉลี่ย=5.00) รองลงมา ความตั้งใจในการปฏิบัติงาน  ความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย  ความสามารถในการแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน  ความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น  การตรงต่อเวลาในการปฏิบัติงาน  การมีจิตอาสาในการปฏิบัติงาน  ความเหมาะสมของกิจกรรมในโครงการและโครงการนี้มีประโยชน์ต่อหน่วยงานของท่านในระดับใด (ค่าเฉลี่ย=4.00)  ตามลำดับ

ตารางที่ 2 ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนก่อนเรียนและหลังเรียน

การทดสอบ
คะแนนเต็ม
ค่าเฉลี่ย ( )
ก่อนเรียน
10
8.29
หลังเรียน
10
9.46

        จากตารางที่ 2 พบว่ากลุ่มตัวอย่างจากการดำเนินโครงการ R-TEC ส่งเสริมการออมเพื่อน้องพอเพียง ก่อนเรียนมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 8.29  และหลังเรียนมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 9.46 แสดงให้เห็นว่านักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่ดีขึ้น



























































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น