ตาราง 1
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของโครงการ R-TEC ส่งเสริมการออมเพื่อน้องพอเพียง
หัวข้อประเมิน
|
ค่าเฉลี่ย
|
ความหมาย
|
อันดับ
|
1. ความตั้งใจในการปฏิบัติงาน
|
4.00
|
มาก
|
2
|
2.
ความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
|
4.00
|
มาก
|
2
|
3. ความสามารถในการแก้ไขปัญหาในการปฏิบัติงาน
|
4.00
|
มาก
|
2
|
4. ความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น
|
4.00
|
มาก
|
2
|
5. ความมีสัมมาคาราวะและกิริยามารยาท
|
5.00
|
มากที่สุด
|
1
|
6. การแต่งกายถูกต้องตามระเบียบ
|
5.00
|
มากที่สุด
|
1
|
7. การตรงต่อเวลาในการปฏิบัติงาน
|
4.00
|
มาก
|
2
|
4.00
|
มาก
|
2
|
|
9. ความเหมาะสมของกิจกรรมในโครงการ
|
4.00
|
มาก
|
2
|
10. โครงการนี้มีประโยชน์ต่อหน่วยงานของท่านในระดับใด
|
4.00
|
มาก
|
2
|
ค่าเฉลี่ย
|
4.20
|
มาก
|
จากตารางที่ 1 พบว่า ความพึงพอใจของการจัดทำโครงการ R-TEC ส่งเสริมการออมเพื่อน้องพอเพียง โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก (ค่าเฉลี่ย=4.20) เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า อันดับที่ 1 ความมีสัมมาคารวะและกิริยามารยาท การแต่งกายถูกต้องตามระเบียบ (ค่าเฉลี่ย=5.00) รองลงมา ความตั้งใจในการปฏิบัติงาน ความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย ความสามารถในการแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน ความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น การตรงต่อเวลาในการปฏิบัติงาน การมีจิตอาสาในการปฏิบัติงาน ความเหมาะสมของกิจกรรมในโครงการและโครงการนี้มีประโยชน์ต่อหน่วยงานของท่านในระดับใด (ค่าเฉลี่ย=4.00) ตามลำดับ
ตารางที่ 2
ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนก่อนเรียนและหลังเรียน
การทดสอบ
|
คะแนนเต็ม
|
ค่าเฉลี่ย ( )
|
ก่อนเรียน
|
10
|
8.29
|
หลังเรียน
|
10
|
9.46
|
จากตารางที่ 2
พบว่ากลุ่มตัวอย่างจากการดำเนินโครงการ R-TEC
ส่งเสริมการออมเพื่อน้องพอเพียง ก่อนเรียนมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 8.29 และหลังเรียนมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 9.46
แสดงให้เห็นว่านักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่ดีขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น